In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

08/06/2021

Địa chỉ cung cấp dịch vụ làm bao bì giấy cho sản phẩm

Trong những dây chuyền đóng gói hàng hóa hiện nay thì sự xuất hiện của những loại bao bì giấy không phải là điều xa lạ. Loại bao bì này sở hữu tầm quan trọng vô cùng to lớn đối với sản phẩm nói riêng và toàn doanh nghiệp nói chung. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ làm bao bì giấy cho sản phẩm đảm bảo chất lượng? In Sáng Tạo Trẻ sẽ gợi ý cụ thể cho bạn thông qua bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

Bao bì giấy là gì? 

Bao bì giấy là một sản phẩm được ra đời bởi ngành công nghiệp phụ trợ. Vì sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản nhưng thực tế loại bao bì này được ứng dụng vô cùng rộng rãi cho rất nhiều ngành nghề hiện nay. Loại bao bì này cũng có tầm quan trọng vô cùng to lớn giúp ngành kinh tế phát triển ngày một tốt hơn. Bao bì cũng giống như linh hồn của sản phẩm. Để có thể vận chuyển và đưa lên kệ mang đến tay người dùng, sản phẩm cần phải được đóng gói cẩn thận. 

Một sản phẩm được để trong bao bì giấy sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, thu hút sẽ tăng khả năng tiêu thụ. Ngoài ra, bao bì cũng được sử dụng để bảo quản sản phẩm bên trong một cách tốt hơn. Tùy vào những đặc tính của mặt hàng bên trong như thế nào mà thiết kế cho phù hợp. Chính vì thế có rất nhiều loại bao bì khác nhau cùng đa dạng những mẫu mã. 

Bao bì giấy là một sản phẩm được ra đời bởi ngành công nghiệp phụ trợ

Vì sao nên làm bao bì giấy cho sản phẩm?             

Nhờ sự phát triển của công nghệ cũng như khoa học kỹ thuật hiện nay ngành sản xuất bao bì ở nước ta ngày càng nở rộ. Vậy tại sao nên thiết kế bao bì giấy cho sản phẩm của mình: 

Trọng lượng nhẹ

So với những loại bao bì thì bao bì giấy sở hữu trọng lượng nhẹ hơn hẳn. Chính vì thế có những kiện hàng lớn bạn muốn chuyển nhiều thì loại bao bì này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi chí vận chuyển. 

Dai và bền

Nhờ sở hữu kết cấu là những sợi gỗ được liên kết chặt chẽ với nhau nên  bao bì giấy có đặc tính là dai và bền. Phương tiện bao bọc sản phẩm này có khả năng chịu được va đập cơ học trong vận chuyển cực kỳ tốt. Nhờ sản phẩm này mà hạn chế được những rủi ro từ bên ngoài. Đồng thời đây cũng là loại bao bì sẽ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ngành sản xuất bao bì ở nước ta ngày càng nở rộ

Bảo vệ môi trường

Giấy mang đặc tính là dễ dàng tái chế và phân hủy vì thế sử dụng loại bao bì này chính là một phương án hoàn hảo giúp bảo vệ môi trường, hạn chế lượng rác thải. Bên cạnh đó, sử dụng bao bì này cũng là phương án hoàn hảo giúp nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. 

Bề mặt dễ in ấn

Bên cạnh khả năng mang lại tính thẩm mỹ cao thì hình thức này còn là phương án quảng cáo thương hiệu vô cùng hay ho. Nhờ sở hữu bề mặt trơn láng và mịn màng nên bao bì giấy rất thuận tiện để in ấn. Kết hợp thêm với thiết kế bao bì bắt mắt, hài hòa, ấn tượng thì in bao bì giấy chắc chắn là phương pháp marketing vô cùng hoàn hảo.

Tại sao bạn nên chọn In Sáng Tạo Trẻ để làm bao bì giấy? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn công ty bao bì giấy nào thì In Sáng Tạo Trẻ  chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi những lý do sau đây:

Có nhiều kinh nghiệm trong ngành quảng cáo

Kể từ khi thành lập cho đến nay, thương hiệu In Sáng Tạo Trẻ đã trở thành cái tên được nhắc nhiều nhất tại thị trường quảng cáo và truyền thông. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện làm bao bì cho nhiều ngành nghề có liên quan.

In Sáng Tạo Trẻ chính là công ty chuyên về bao bì giấy bạn không nên bỏ qua

Có thể thiết kế và lên ý tưởng cho các dự án lớn

Đội ngũ nhân viên của In Sáng Tạo Trẻ đều là những người sở hữu óc sáng tạo, giỏi trong công tác lên ý tưởng và thực hiện theo mong muốn của khách hàng. Tất cả họ đều đã từng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ in bao bì giấy với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Bạn chỉ cần nêu ra một số yêu cầu cụ thể về bao bì của mình thì các nhân viên designer của chúng tôi sẽ thực hiện tất cả những công việc còn lại. Từ đó giúp bạn sở hữu những thành phẩm tuyệt hảo nhất.

Máy móc hiện đại cho phép thực hiện các đơn hàng lớn

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng chỉ trong thời gian ngắn. Với các thiết bị, máy móc được đầu tư và nhập khẩu thì chúng tôi đảm bảo sẽ có khả năng in bao bì một cách hàng loạt. Đồng thời đảm bảo sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

Máy móc hiện đại cho phép thực hiện các đơn hàng lớn

Lời kết

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ để giúp bạn biết được địa chỉ cung cấp dịch vụ làm bao bì giấy cho sản phẩm. Khi đã hiểu được tầm quan trọng của phương tiện này thì bạn đừng quên ghé thăm In Sáng Tạo Trẻ để chọn cho mình những mẫu bao bì hoàn hảo nhất.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979